Bán Ô Dù Cầm Tay Gấp 2 Giá Sỉ | Ô Dù Cầm Tay Gấp 2 Giá Rẻ Theo Yêu Cầu Uy Tín Nhất Tại TPHCM

Ô dù cầm tay gấp 2 là một trong những loại dù gấp được sử dụng phổ biến và rất quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta hiện nay. Điều mà quý khách hàng khi có nhu cầu sử dụng cần đó chính là mức giá và Hưng Thịnh của chúng tôi là nơi chuyên bán ô dù cầm tay gấp 2 giá sỉ theo từng khung số lượng, đặc biệt chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và kiểu dáng thiết kế theo yêu cầu.

Là một xưởng trực tiếp lên thiết kế và sản xuất tất cả ô dù theo yêu cầu của khách hàng, do đó quý khách hàng mỗi khi có nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp cũng đều được phục vụ một cách tận tình nhất. Để có được những chiếc ô dù cầm tay gấp 2 sỉ lẻ trên thị trường hiện nay rất dể dàng, nhưng không phải nơi nào cũng bán giá sỉ có rất nhiều nơi tự quảng cáo mính là sỉ nhưng thật ra không phải thế. Để đánh lừa tâm lý mà rất nhiều khách hàng phải gành chịu nhiều hậu quả khác như ô dù kém chất lượng và mức giá cao hơn so với thực tế. Do đó, quý khách hàng cũng nên lưu ý mỗi khi lựa chọn nơi bán để có mức giá hợp lý.

Hưng Thịnh bán ô dù cầm tay gấp 2 giá sỉ lẻ như thế nào?

  • Đối với ô dù gấp 2 thì tại xưởng Hưng Thịnh được sản xuất với 2 loại kích thước khác nhau đó chính là 60 và 70 cm. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng sẽ được cung cấp đúng loại và mức giá cụ thể.
  • Mức giá sỉ ô dù gấp 2 của chúng tôi nhận cho số lượng từ 50 cây trở lên và mức giá sẽ được áp dụng cho tất cả khách hàng. Tùy vào số lượng mức giá sẽ được chúng tôi chiết khấu cụ thể giúp khách hàng đảm bảo được ngân sách của mình.
  • Mặc dù chúng tôi cung cấp mức giá sỉ nhưng chất lượng cũng sẽ được đảm bảo hàng đầu, cũng chính vì lý do này mà hầu hết khách hàng luôn cảm thấy yêu thích cũng như lựa chọn chúng tôi mỗi khi nhu cầu sử dụng ô dù.
  • Không chỉ mức giá sỉ mà chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng giao hàng đến tận nơi và kèm theo hóa đơn.

Để có thể dễ dàng tìm được địa chỉ bán ô dù cầm tay gấp 2 vừa uy tín, đảm bảo được chất lượng và còn có mức giá sỉ thì những chia sẽ trong bài viết chắc có lẽ bạn cũng đã biết. Mọi yêu cầu về ô dù quý khách hàng chỉ cần liên hệ ngay đến với xưởng Hưng Thịnh của chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 46/4F Ấp Mới Mỹ Huê, P. Trung Mỹ Tây, Huyện Hóc Môn, TPHCM
  • Hotline : 0364 234 741 ( Mr. Hưng )
  • Email : nguyenthanhdong05@gmail.com
=> Tìm hiểu thêm về giá ô dù cầm tay gấp 2 như thế nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Ô Dù Cầm Tay Gấp 2 Giá Rẻ Theo Yêu Cầu Uy Tín Nhất Tại TPHCM © 2015. All Rights Reserved. Powered by Ô Dù Cầm Tay Gấp 2 - Dù Gấp 2 - Ô Dù Gấp 2
Top